SHOP DINH DƯỠNG MORIMON

Miễn phí giao hàng

Giao hàng nhanh và miễn phí trên toàn quốc qua các đối tác uy tín.

Miễn phí tư vấn

Đội ngũ tư vấn giàu chuyên môn và nhiệt tình hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

Chất lượng cao

Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đầy đủ chứng nhận của các cơ quan y tế.

Ưu đãi hấp dẫn

Chính sách ưu đãi cho khách hàng mua hàng trực tiếp và nhiều quà tặng.

BỘT CAO NGỰA LÀ GÌ?

Bột cao ngựa là một dạng vật chất, được chiết lấy từ xương của loài ngựa. Nghe qua có thể hơi xa lạ nhưng thực tế cao xương ngựa từ lâu đã được lưu truyền trong dân gian như một bài thuốc quý, bồi bổ sức khỏe, mạnh xương cốt.

BỘT CAO NGỰA LÀ GÌ?
youtube

MORIMON

Mang những giá trị dược liệu tinh túy nhất, được thiên nhiên ban tặng cho vùng thảo nguyên Mông Cổ, đến với người Việt Nam. Chúng tôi không tạo ra, mà chỉ là nơi chắt lọc những tinh hoa có sẵn của vùng thảo nguyên tươi đẹp ấy.

ĐẶT MUA NGAY BỘT CAO NGỰA MORIMON

Cao ngựa

Hộp 30 gói – 1.600.000/hộp (3 hộp nhỏ 10 gói/hộp)

1.600.000 đ
Mua ngay
Cao ngựa

Hộp 10 gói – 600.000/hộp

600.000 đ
Mua ngay

Bí quyết sống vui khỏe cùng con cháu

Hãy đồng hành cùng MORIMON chăm sóc sức khoẻ cơ xương khớp - Để tuổi 50+ luôn được vui vẻ, và thoải mái tận hưởng niềm vui bên con cháu
Bí quyết
05/01/2024
Tê bì chân tay, đau nhức các khớp xương, nhức mỏi toàn thân… là những biểu hiện thường gặp của tình trạng loãng xương sau khi sinh ở phụ nữ. Để có thể phòng ngừa và khắc phục tình trạng này một cách tốt nhất, thì cần phải hiểu rõ những vấn đề liên quan đến bệnh.

Các câu hỏi thường gặp

Bột cao ngựa Morimon có tác dụng như thế nào đối với xương, khớp?
Bột cao ngựa Morimon có tác dụng như thế nào đối với xương, khớp?

Trong bột cao xương ngựa Morimon chứa hơn hơn 63% Collagen dạng thủy phân, không phải qua xử lý hóa chất, mà được trích ly bằng công nghệ hiện đại 100% từ xương ngựa Mông Cổ, với một loại dung môi duy nhất là nước RO, đảm bảo được độ tinh khiết, hoàn toàn không pha lẫn tạp chất. Collagen là thành phần chiếm đến 20% trong mô liên kết xương, 50% trong sụn khớp. Cấu trúc bó sợi của collagen giống như một ma trận protein khóa chặt canxi vào trong xương, tạo nên độ cứng của xương. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, khi cơ thể già đi theo tuổi tác, thì xương cũng sẽ mất di khoảng 50% độ chắc khỏe, 35% độ đàn hồi. Hay nói cách khác, xương chúng ta cũng sẽ ngày một già đi, mà nguyên nhân chính dẫn đến điều này là do sự thiếu hụt collagen. Thông thường, sau độ tuổi 25 lượng collagen tự nhiên sẽ dần suy giảm. Do đó, ngoài canxi thì bổ sung collagen mỗi ngày chính là chìa khóa tốt nhất để giải quyết những vấn đề về bệnh lý cơ xương khớp, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ tình trạng thoái hóa khớp, loãng xương, khô khớp... hấp thụ tối đa lượng Canxi và tái tạo sụn khớp.

Bột cao ngựa Morimon có màu sắc, hương vị như thế nào?
Bột cao ngựa Morimon có màu sắc, hương vị như thế nào?

Bột cao ngựa Morimon có màu vàng kem (màu cream), hậu vị nhẫn đắng nhẹ, và có mùi đặc trưng tự nhiên của xương ngựa không quá nồng. Bột có thể được pha uống trực tiếp với nước nóng. Tuy nhiên, đối với những ai mới tập làm quen, thì nên dùng kết hợp cùng những thực phẩm khác, như: mật ong, cacao, sữa, bột ngũ cốc, canh, súp…. Để tạo ra một sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon và dễ sử dụng.

Cách sử dụng như thế nào? Có khó uống không?
Cách sử dụng như thế nào? Có khó uống không?

Chiết xuất xương ngựa (hay bột cao ngựa) Morimon, là dạng bột được đóng gói theo quy cách 5g/1 gói, rất thuận tiện cho người sử dụng. Khi dùng có thể sử dụng ngay bằng cách pha vào nước nóng, canh, súp nóng... Ngoài ra còn có thể pha với ca cao sữa, bột ngũ cốc dinh dưỡng, sữa bột, mật ong sẽ cho ra hương vị đậm đà, thơm ngon dễ uống. Lưu ý: để tránh tình trạng bột cao bị vón cục, khó hòa tan, thì nên trộn đều sản phẩm cùng những nguyên liệu khác trước khi đổ nước nóng vào và khuấy đều.

Tác dụng của bột cao ngựa Morimon đối với người lớn tuổi?
Tác dụng của bột cao ngựa Morimon đối với người lớn tuổi?

Ở người lớn tuổi, các vị giác và xúc giác không nhạy nên ăn uống thường kém ngon. Về nhu cầu đạm: do khả năng tiêu hóa, hấp thụ và tổng hợp chất đạm ở người cao tuổi kém, nên sẽ xảy ra tình trạng thiếu đạm, vì vậy dùng bột cao ngựa với hàm lượng đạm cao sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cơ thể. Đặc biệt, bột cao ngựa Morimon có tác dụng rất tốt trong việc bồi bổ, hỗ trợ điều trị những vấn đề về xương khớp cho người cao tuổi. Vì collagen trong bột cao ngựa, có chức năng như một chất keo kết dính, giúp cơ thể người cao tuổi hấp thụ được tối đa lượng canxi, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương, thoái hóa khớp... những vấn đề thường gặp ở người cao tuổi. Sản phẩm còn đặc biệt thích hợp với những người lớn tuổi cần bổ sung chất dinh dưỡng, sau phẫu thuật cần phục hồi sức khỏe hoặc người già ăn ngủ kém.

Bột cao ngựa Morimon có giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể hay không?
Bột cao ngựa Morimon có giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể hay không?

Bột cao ngựa Morimon hỗ trợ rất tốt trong việc tăng sức đề kháng cho cơ thể. Vì trong sản phẩm có chứa hơn 20 loại thiếu yếu, thành phần cơ bản cấu tạo nên protein - là nền tảng của tất cả sinh vật sống. Việc cung cấp đều và đủ những axit amin, sẵn có trong bột cao ngựa Monimon, sẽ giúp “bộ máy” của cơ thể hoạt động trơn tru hơn mỗi ngày. Từ đó, duy trì sức khỏe tốt, tăng sức để kháng, bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây hại đến sức khỏe.

Người mới ốm dậy có nên sử dụng bột cao ngựa Morimon?
Người mới ốm dậy có nên sử dụng bột cao ngựa Morimon?

Đối với người bệnh, người ốm đang trong giai đoạn hồi phục: Bột cao ngựa Morimon với hàm lượng cao Collagen, Omega 3 6 9 và hơn 20 loại Axit Amin thiết yếu, là nguồn dinh dưỡng bổ sung hoàn hảo, giúp phục hồi sức khỏe sau thời gian bệnh, nâng đỡ thể trạng, hỗ trợ điều trị đặc hiệu và ngăn ngừa bệnh tái phát. Ngoài ra, bột cao ngựa Morimon còn kích thích ăn ngon miệng, giúp người bênh có giấc ngủ sâu, để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi thể trạng nhanh chóng

Bột cao ngựa Morimon có tác dụng như thế nào đối với phụ nữ sau khi sinh?
Bột cao ngựa Morimon có tác dụng như thế nào đối với phụ nữ sau khi sinh?

Bột cao ngựa Morimon là sản phẩm dinh dưỡng cần thiết, an toàn cho phụ nữ sau sinh. Vì trong thành phần bột cao ngựa có nhiều dưỡng chất, là các loại axit amin thiết yếu, hơn 63% collagen thủy phân, omega 3 6 9... là những thành phần vô cùng quan trọng trong giai đoạn hồi phục của mẹ sau sinh, và sự phát triển của bé. Cụ thể hơn: Collagen dạng thủy phân: Được chiết xuất 100% từ xương ngựa Mông Cổ, từ một loại dung môi duy nhất là nước RO, đảm bảo độ tinh khiết. Collagen là loại protein giữ vai trò quan trọng với sức khỏe làn da, xương khớp, mạch máu, mắt, cơ bắp… Đây cũng là chất chiếm 80% trong cơ cấu hình thành xương cùng với canxi, do vậy collagen giúp hỗ trợ rất tốt trong vấn đề điều trị tình trạng loãng xương, thường gặp ở phụ nữ sau sinh. Việc bổ sung collagen từ bột cao ngựa còn giúp hạn chế hiện tượng rụng và giúp tóc bóng mượt hơn, móng chân móng tay chắc khỏe hơn, da căng bóng và sáng mịn hơn. Hơn 20 loại axit amin thiết yếu: Bổ sung lượng dinh dưỡng cần thiết vào bữa ăn mỗi ngày, để bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho phụ nữ sau giai đoạn thai kỳ. Khi cơ thể được bổ sung đầy đủ dưỡng chất, thì lượng sữa mẹ tiết ra cũng dồi dào hơn.

Hình ảnh câu hỏi
Hình ảnh câu hỏi
(*) Sản phẩm tùy thuộc cơ địa mỗi người